Hotline: 098.203.3335
TRANH TỤNG - TỐ TỤNG HÌNH SỰ - DÂN SỰ - HÀNH CHÍNH - ĐẤT ĐAI - HÔN NHÂN GIA ĐÌNH
 

ĐOÀN LUẬT SƯ THÀNH PHỐ HÀ NỘI
CÔNG TY LUẬT TNHH QUỐC TẾ HỒNG THÁI VÀ ĐỒNG NGHIỆP


Trụ sở chính:
Trụ sở chính: 38LK9, Tổng cục V, Bộ Công an, Tân Triều, Hà Nội

098 203 3335 (24/7)
luathongthai@gmail.com

Dịch vụ tư vấn pháp lý - Dịch vụ tư vấn pháp lý thường xuyên

(Số lần đọc 508)
Hiện nay, doanh nghiệp giao kết Hợp đồng dịch vụ tư vấn pháp lý - tư vấn pháp lý thường xuyên cho doanh nghiệp với các tổ chức hành nghề Luật sư ngày càng phổ biến. Các tổ chức hành nghề luật cung cấp cho doanh nghiệp dịch vụ soạn thảo, rà soát văn bản nội bộ, quản trị doanh nghiệp, hợp đồng cũng như đưa ra ý kiến tư vấn pháp lý hiệu quả, giải quyết các vấn đề pháp lý trong quá trình hoạt động.
Mục lục bài viết [HIỆN]

Dịch vụ tư vấn pháp lý - tư vấn pháp lý thường xuyên

dich-vu-tu-van-phap-ly.jpg

        Hiện nay, doanh nghiệp giao kết Hợp đồng dịch vụ tư vấn pháp lý - tư vấn pháp lý thường xuyên cho doanh nghiệp với các tổ chức hành nghề Luật sư ngày càng phổ biến. Các tổ chức hành nghề luật cung cấp cho doanh nghiệp dịch vụ soạn thảo, rà soát văn bản nội bộ, quản trị doanh nghiệp, hợp đồng cũng như đưa ra ý kiến tư vấn pháp lý hiệu quả, giải quyết các vấn đề pháp lý trong quá trình hoạt động.

       Mỗi hoạt động của doanh nghiệp, mỗi ý tưởng, mỗi chiến lược đều gắn liền với tính pháp lý, và hơn ai hết Công ty Luật Hồng Thái thấu hiểu và đồng hành cùng doanh nghiệp kiểm soát rủi ro pháp lý trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp.


1.Sự khác nhau giữa Bộ phận pháp chế nội bộ và Dịch vụ tư vấn pháp lý - tư vấn pháp lý thường xuyên.

Nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ còn đang băn khoăn hay phân vân có nên mở thêm phòng ban gọi là “Bộ phận pháp chế nội bộ” hay nên sử dụng “Dịch vụ pháp lý tư vấn thường xuyên” cho doanh nghiệp. Chúng tôi đưa ra một số điểm cơ bản để doanh nghiệp hiểu rõ hơn về các tiêu chí phân biệt và xem đưa ra quyết định đúng đắn cho hoạt động doanh nghiệp bền vững và phát triển theo đúng pháp luật.

Tiêu chí

Pháp chế nội bộ

Dịch vụ pháp lý thường xuyên

Khái niệm

-Pháp chế doanh nghiệp nội bộ: Giúp doanh nghiệp tạo ra các nội quy, quy chế, kiểm soát các hoạt động của doanh nghiệp theo đúng pháp luật nhằm đảm bảo cho doanh nghiệp hoạt động hợp pháp và loại trừ các rủi ro pháp lý trong kinh doanh

- Dịch vụ pháp lý thường xuyên: Thông qua hợp đồng dịch vụ với Công ty Luật, và Công ty Luật có trách nhiệm và nghĩa vụ giải quyết các vấn đề pháp lý của khách hàng như một bộ pháp chế nội bộ của doanh nghiệp nhằm giải quyết tất các các vấn đề pháp lý của doanh nghiệp: vấn đề pháp lý nội bộ của doanh nghiệp, những vấn đề pháp lý phát sinh thường xuyên và liên tục của khách hàng 24/7

Cơ chế

-Là một phòng ban chuyên môn của doanh nghiệp, chịu sự lãnh đạo của chủ doanh nghiệp

-Công ty Luật tồn tại độc lập, không chịu sự kiểm soát của khách hàng. Khách hàng được hưởng quyền lợi theo hợp đồng dịch vụ pháp lý đã ký kết.

Mục tiêu, hoạt động

-Đảm bảo về mặt pháp lý toàn bộ các hoạt động của doanh nghiệp

-Đảm bảo về mặt pháp lý toàn bộ hoạt động của Công ty dựa trên hợp đồng dịch vụ đã ký kết, việc điều chỉnh phạm vi dịch vụ do hai bên thỏa thuận.

Chi phí

-Công ty trả lương cố định lúc có vụ việc hay chưa phát sinh vụ việc, công ty đảm bảo thủ tục theo đúng luật lao động về lương, bảo hiểm, phụ cấp, lễ, tết, thâm niên…., thiết bị văn phòng, chỗ ngồi, điện nước…..đặc biệt công ty phải quản lý nhân sự, quản lý công việc theo KPI để đánh giá hiệu quả công việc.

-Chi phí tiết kiệm do không phải trả lương và chi phí cho người lao động như bảo hiểm, phụ cấp, lễ tết, thâm niên… thiết bị văn phòng, không tốn chỗ ngồi, không phải quản lý nhân sự. Được phục vụ 24/7 với một khoản chi phí hiệu quả hơn nhiều so cho một nhân viên hay bộ phận pháp chế thuộc công ty.

 2. Lợi ích của dịch vụ tư vấn pháp lý - tư vấn pháp lý thường xuyên và các loại dịch vụ của Công ty Luật Hồng Thái.

Cụ thể các lợi ích của việc sử dụng dịch vụ pháp lý thường xuyên cho doanh nghiệp:

- Giảm chi phí: Với giá trị các gói tư vấn đầy đủ, cụ thể và chuyên nghiệp doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm để tập trung thời gian và công sức cho hoạt động kinh doanh, tìm kiếm khách hàng hay chuyên tâm vào những ý tưởng và dự án mới mà không phải lo về vấn đề pháp lý, nâng cao hiệu quả kinh doanh, tối giản chi phí. Ngoài ra, sử dụng dịch vụ pháp lý doanh nghiệp của chúng tôi, Quý công ty không phải quản lý nhân sự, không phải trả lương, bảo hiểm, chi phí văn phòng và các phụ phí khác cho bộ phận pháp chế của mình. Chúng tôi có nhiều dịch vụ pháp lý khác, Quý khách hàng sử dụng dịch vụ pháp chế doanh nghiệp thường xuyên của chúng tôi, Quý khách hàng được giảm phí cho các dịch vụ khác.

 - Tiện lợi hơn: Với các gói dịch vụ của chúng tôi, Quý khách hàng được hỏi các vấn đề pháp lý 24/7 kể cả ngày nghỉ lễ, kịp thời đáp ứng với nhu cầu của Quý khách hàng kịp thời mang lại hiệu quả cho khách hàng.

- Tự tin hơn: Trong quá trình giao dịch và đàm phám với đối tác, nếu thiếu sự hiểu biết về pháp luật có thể gây ra nhiều hiểu lầm, tranh chấp, kiện tụng và những rắc rối khó lường khác dẫn đến doanh nghiệp bị lỗ, thậm chí phá sản. Dịch vụ pháp lý thường xuyên của chúng tôi, giúp Quý khách hàng tự tin hơn, đưa ra các quyết định đúng đắn hơn trong các cuộc đàm phán, hay khi đặt bút ký hợp đồng lớn hay dự án lớn, tránh được những rủi ro pháp lý không đáng có. Từ đó doanh nghiệp đạt hiệu quả cao hơn, tránh được những tranh chấp 

- Hiệu quả hơn: Vai trò của bộ phận pháp chế trong doanh nghiệp, không phủ nhận rằng rất cần thiết, tuy nhiên để công việc được hiệu quả thì doanh nghiệp nên cân nhắc sự linh hoạt và hiệu quả cho các hoạt động của công ty. Với dịch vụ pháp lý của công ty luật, quý khách hàng không được đầy đủ và nhanh chóng, do phạm vi luật khá rộng, bộ phận pháp chế không thể tham mưu cho lãnh đạo doanh nghiệp chính xác và kịp thời. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm và tiếp xúc với các cơ quan chức năng đặc biệt là tòa án, trọng tài… Chúng tôi có chuyên môn sâu và kiến thức thực tế từ những vụ việc đã từng xử lý, những vụ việc phức tạp chúng tôi có thể đưa ra giải pháp đúng đắn và nhanh chóng cho Quý khách hàng.

Công ty Luật Hồng Thái sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt quá trình hoạt động của Quý khách. Các dịch vụ của chúng tôi gồm:

  • Kiểm tra tính pháp lý của tài liệu, văn bản do doanh nghiệp soạn thảo

  • Tư vấn thành lập doanh nghiệp, thay đổi các nội dung trên đăng ký kinh doanh, chuyển nhượng, giải thể doanh nghiệp.

  • Tư vấn thành lập doanh nghiệp có vốn đầu tư của nước ngoài, doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài, doanh nghiệp liên doanh, liên kết, việc hợp tác kinh doanh, góp vốn, mua cổ phẩn...  thay đổi giấy phép đầu tư, thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh, chuyển nhượng, giải thể doanh nghiệp, đầu tư nước ngoài.
  • Tư vấn thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện cho doanh nghiệp Việt nam và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.
  • Tư vấn, soạn thảo nội quy, quy chế, quản lý nội bộ trong doanh nghiệp.
  • Tư vấn pháp luật lao động, tiêu chuẩn lao động, quyền, nghĩa vụ, trách nhiệm của người lao động và người sử dụng lao động và các quan hệ liên quan trực tiếp đến lao động, thỏa ước lao động và quản lý nhà nước về lao động, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho lao động…
  • Tư vấn về hợp đồng (soạn thảo hợp đồng, thẩm định hợp đồng, đàm phán hợp đồng, thực hiện hợp đồng) các loại hộp đồng như: Hợp đồng hợp tác kinh doanh, hợp đồng mua bán, hợp đồng xuất nhập khẩu, hợp đồng cho thuê, hợp đồng chuyển nhượng……và các loại hợp đồng khác
  • Tư vấn về lĩnh vực xuất nhập khẩu, xuất khẩu ủy thác, nhập khẩu ủy thác, thuế xuất, nhập khẩu của các loại hàng hóa, làm dịch vụ xuất nhập khẩu cho các công ty vừa và nhỏ.
  • Tư vấn về đấu thầu: Quy trình lựa chọn nhà thầy để ký kết và thực hiện hợp đồng cung cấp và dịch vụ tư vấn, dịch vụ phi tư vấn, mua sắm hàng hóa, xây lắp; lựa chọn nhà đầu tư để ký kết và thực hiện hợp đồng dự án đầu tư theo hình thức đối tác, công tư, dự án đầu tư có sử dụng đất.
  • Tư vấn luật thuế, kế toán, an sinh xã hội; giao dịch, hợp đồng; thuế, kế toán; ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm; xây dựng, nhà ở, kinh doanh bất động sản.
  • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ (nhãn hiệu hàng hóa, bản quyền, giải pháp hữu ích, phát minh sáng chế...) 
  • Tư vấn xử lý nợ khó đòi (nợ xấu) - Tư vấn đòi nợ
  • Tư vấn giải quyết tranh chấp nội bộ
  • Dịch vụ giải quyết tranh chấp hợp đồng kinh tế - thương mại, bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng… 
  • Đại diện cho doanh nghiệp đàm phán, thương lượng với các cá nhân, tổ chức, cơ quan có thẩm quyền để giải quyết tranh chấp ngoài tố tụng  
  • Tham gia giải quyết tranh chấp bằng tố tụng tại tòa án, trọng tài...  
  • Cập nhật các văn bản pháp lý liên quan đến các hoạt động của doanh nghiệp, kịp thời điều chỉnh và áp dụng. 

 Hình thức dịch vụ pháp lý: 


- Tư vấn trực tiếp bằng lời nói 

- Tư vấn qua email, fax, điện thoại hoặc công văn   

- Công ty Luật Hồng Thái cử các luật sư phù hợp tham gia tư vấn pháp lý hoặc đại diện cho doanh nghiệp đàm phán, ký kết hợp đồng, làm việc với các tổ chức, cá nhân hữu quan… 

- Đại diện cho doanh nghiệp thực hiện các công việc liên quan đến thủ tục hành chính, tư pháp

- Tham gia giải quyết các tranh chấp, bảo vệ quyền lợi hợp pháp của doanh nghiệp trong các vụ án   


cong-ty-luat-hong-thai.jpg

3. Các gói Dịch vụ tư vấn pháp lý - tư vấn pháp lý thường xuyên cho doanh nghiệp.

- Khi tiếp nhận các yêu cầu của doanh nghiệp, Công ty Luật Hồng Thái sẽ đánh giá công việc và đưa ra mức phí dịch vụ pháp lý thấp nhất, phù hợp nhất với tình hình thực tiễn của từng doanh nghiệp. Chúng tôi thiết kế các gói tư vấn pháp lý thường xuyên theo nhu cầu và quy mô của doanh nghiệp, Quý khách hàng có thể tham khảo các gói sơ bộ như sau:


3.1. Gói tư vấn pháp lý cơ bản:

Chúng tôi mang đến cho Quý khách hàng nội dung công việc như sau:

-     Tư vấn pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh, bao gồm các vấn đề về lao động, hợp đồng, cơ cấu quản lý và điều hành doanh nghiệp.

-     Tư vấn pháp luật về thuế, kế toán.

-     Cung cấp bộ biểu mẫu cơ bản cho doanh nghiệp như nội quy, quy chế, hợp đồng lao động, hợp đồng mua bán, bảo hiểm xã hội.

-     Review các loại Hợp đồng do doanh nghiệp soạn thảo

-     Cung cấp các biểu mẫu và tư vấn thực hiện các thủ tục thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp; mở địa điểm kinh doanh, văn phòng đại diện, chi nhánh,…

-     Kiểm tra và tư vấn phương án pháp lý xử lý đối với các quyết định hành chính của cơ quan nhà nước.

-     Tư vấn về phương án, cách thức giải quyết khiếu nại, khiếu kiện hay tranh chấp;

-     Cập nhật, thông báo các quy định pháp luật mới.


3.2. Gói tư vấn pháp lý nâng cao:  

Bao gồm công việc Gói cơ bản và :

-         Luật sư cùng doanh nghiệp tham gia thảo luận, đàm phán hợp đồng

-         Soạn thảo, rà soát hợp đồng phù hợp với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

-         Soạn thảo, rà soát các hồ sơ điều hành doanh nghiệp và quản trị nhân sự.

-       Tư vấn, soạn thảo, thực hiện đăng ký quyền sở hữu trí tuệ, bảo hộ nhãn hiệu, hàng hoá, bảo hộ quyền tác giả, chống cạnh tranh không lành mạnh (hàng giả, hàng nhái).

-       Thực hiện các thủ tục thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp; mở địa điểm kinh doanh, văn phòng đại diện, chi nhánh.


3.3. Gói tư vấn pháp lý đặc biệt:

-        Bao gồm công việc Gói cơ bản và Gói nâng cao 

-       Hỗ trợ chuẩn bị, trình nộp và theo dõi các đơn xin/ yêu cầu tới các cơ quan nhà nước có thẩm quyền

-         Dịch thuật tài liệu, hợp đồng song ngữ Anh – Việt

-         Luật sư có khả năng ngoại ngữ cùng doanh nghiệp đàm phán, làm việc với đối tác nước ngoài


4. Tại sao chọn Dịch vụ tư vấn pháp lý - tư vấn pháp lý thường xuyên của Luật HILAP 

-         Định hướng hành lang pháp lý cho doanh nghiệp ngay từ đầu

-         Kiểm soát, giảm thiểu tối đa rủi ro pháp lý

-         Tối đa hóa lợi ích hợp pháp cho doanh nghiệp 

-         Đón đầu cơ hội kinh doanh đúng theo quy định của pháp luật

-         Hoạt động kinh doanh lành mạnh và phát triển bền vững

-         Tăng uy tín, niềm tin và sự chuyên nghiệp với đối tác. 

-         Xử lý nhanh chóng, kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh 

-         An toàn, bảo mật, tiết kiệm tối đa thời gian, tiết kiệm chi phí, tiện lợi và hiệu quả

-         Đội ngũ luật sư uy tín, giàu kinh nghiệm mang đến cho Quý khác


Tự hào là đơn vị uy tín lâu năm trong ngành luật. Chúng tôi cam kết mang lại cho Quý khách hàng dịch vụ pháp lý an toàn và hiệu quả nhất cho doanh nghiệp. 

tu-van-doanh-nghiep.jpg

Đọc thêm : Dịch vụ tư vấn doanh nghiệp

Ls_doanh_nghiep_1.jpg

CÔNG TY LUẬT TNHH QUỐC TẾ HỒNG THÁI VÀ ĐỒNG NGHIỆP

Hy vọng rằng sự tư vấn của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn phương án thích hợp nhất để giải quyết những vướng mắc của bạn. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì liên quan đến sự việc bạn có thể liên hệ với các Luật sư chuyên gia của Công ty Luật TNHH Quốc tế Hồng Thái và Đồng Nghiệp qua Tổng đài tư vấn pháp luật 0962893900 hoặc Email:phonggiayphep.hilap@gmail.com

Trụ sở chính: LK9-38 Tổng cục 5, Tân Triều, Hà Nội (cuối đường Chiến Thắng, Thanh Xuân).

Địa chỉ chi nhánh: VP6 - Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội

Hồng Liên

Bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin các dịch vụ tư vấn  của chúng tôi:

Dịch vụ Luật sư lĩnh vực dân sự - 0982.033.335

- Dịch vụ Luật sư lĩnh vực Hình sự - 0982.033.335

- Dịch vụ pháp lý lĩnh vực Đất đai - 0982.033.335

Dịch vụ tư vấn nhân sự và quản lý lao động - 0982.033.335

Dịch vụ pháp lý lĩnh vực Doanh Nghiệp - 0982.033.335

- Dịch vụ Luật sư lĩnh vực Hôn nhân và gia đình - 0982.033.335

Trân trọng cảm ơn!

Bạn cũng có thể tham khảo các bài viết khác có nội dung liên quan:

Xử lý nợ khó đòi trong doanh nghiệp trong đại dịch Covid-19
Nợ khó đòi, tranh chấp về việc thanh toán theo quan hệ kinh tế là vấn đề nhiều doanh nghiệp gặp phải...




Chuyển đổi Công ty TNHH MTV thành Công ty TNHH 2 thành viên trở lên
Chuyển đổi Công ty TNHH MTV thành Công ty TNHH 2 thành viên trở lên là hình thức huy động vốn, tái...




Thủ tục thành lập doanh nghiệp xã hội 2021
Doanh nghiệp xã hội ra đời với mục tiêu vì cộng đồng, xã hội hoặc vì môi trường. Chính phủ có những...




TAGs:dịch vụ tư vấn pháp lý dịch vụ tư vấn pháp lý thường xuyên

Mời bạn đánh giá bài viết này!
Đặt câu hỏi
Báo giá vụ việc
Đặt lịch hẹn

Có thể bạn quan tâm?

MỘT SỐ ĐẶC ĐIỂM PHÂN BIỆT ĐẤU THẦU VÀ ĐẤU GIÁ
Hoạt động Đấu thầu và Đấu giá là những hoạt động diễn ra thường xuyên tại các cơ quan, doanh nghiệp và cả các cá nhân liên quan trong đời sống xã hội. Tuy nhiên thời gian qua có nhiều phương tiện truyền thông và tổ chức, cá nhân có sự nhầm lẫn căn bản về hai khái niệm và hoạt động này.
HẠN CHẾ THỜI GIAN LÀM THÊM VỚI NGƯỜI LAO ĐỘNG
Nghị định 45/2013/NĐ-CP ngày 10 tháng 5 năm 2013 quy định chi tiết một số điều của Bộ luật lao động về thời giờ làm việc, thời giờ nghỉ ngơi và an toàn lao động, vệ sinh lao động. Nghị định này có hiệu lực từ ngày 1 tháng 7 năm 2013 và thay thế cho một loạt Nghị định như: Nghị định 195/CP ngày 31...
CÁC GIẢI PHÁP KHI NHẬP KHẨU HÀNG HOÁ TRONG ĐIỀU KIỆN TỶ GIÁ NGOẠI TỆ BIẾN ĐỘNG
Trong bối cảnh nhập khẩu hàng hoá, biến động tỷ giá là vấn đề thường xuyên xẩy ra và khó tránh khỏi. Phán đoán thị trường và đưa ra dự đoán là công việc vô cùng quan trọng của mỗi doanh nghiệp
THẨM QUYỀN KÝ KẾT HỢP ĐỒNG LAO ĐỘNG TRONG DOANH NGHIỆP
Doanh nghiệp, Công ty là một tổ chức có nhiều chủ thể như chủ sở hữu Công ty, Người sử dụng lao động, Người lao động….Một Công ty cổ phần thì mọi vị trí đều có thể thuê thì kể cả Chủ tịch Hội đồng quản trị, Giám đốc Công ty….Như vậy ai sẽ là chủ thể ký kết Hợp đồng lao động với tất cả mọi người lao...
VỊ TRÍ PHÁP LÝ CỦA CHỮ KÝ VÀ CON DẤU TRONG DOANH NGHIỆP
Trong doanh nghiệp, chữ ký và con dấu có giá trị như thế nào? Người đại diện pháp nhân ký không đóng dấu có được không? Hợp đồng có chữ ký của người không đại diện pháp nhân mà có đóng dấu thì giá trị thế nào là những câu hỏi mà các doanh nghiệp luôn thắc mắc. Để giải đáp những vấn đề trên, chúng ta...
Đăng ký nhãn hiệu
Nhãn hiệu Công ty là yếu tố phân biệt hàng hóa dịch vụ của các thương nhân cùng lĩnh vực kinh doanh hoặc có các thông tin tương đồng nhau. Vì vậy xây dựng một thương hiệu tốt luốn gắn liền với việc bảo hộ độc quyền nhãn hiệu tránh sự xâm phạm của những đối thủ cạnh tranh không lành mạnh
Tranh chấp về đầu tư được giải quyết ở đâu?
Công ty luật Quốc tế Hồng Thái và đồng nghiệp tư vấn về thẩm quyền giải quyết tranh chấp đầu tư
Tư vấn về việc chuyển tiền ra nước ngoài của các nhà đầu tư
Công ty luật quốc tế Hồng Thái và đồng nghiệp xin được tư vấn về vấn đề chuyển tiền ra nước ngoài của các nhà đầu tư như sau:
Thủ tục phá sản doanh nghiệp
Công ty Luật TNHH Quốc Tế Hồng Thái và Đồng nghiệp tư vấn về trình tự thủ tục phá sản doanh nghiệp. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi
Thay đổi đăng ký kinh doanh
Công ty Luật TNHH Quốc Tế Hồng Thái và Đồng nghiệp (HILAP) cung cấp dịch vụ thay đổi đăng ký kinh doanh về các vấn đề:
 
Tin nhiều người quan tâm
Làm giấy khai sinh muộn bị phạt bao nhiêu tiền?
 
Giấy khám sức khỏe có thời hạn bao lâu?
Giấy khám sức khỏe là tài liệu quan trọng, “có mặt” trong hầu hết hồ sơ đăng ký học, hồ sơ xin việc...
 
Nhập hộ khẩu cho con muộn bị phạt thế nào?
Theo quy định của pháp luật về cư trú, trẻ sinh ra phải được nhập hộ khẩu cho trong thời hạn 60 ngày...
 
Một doanh nghiệp có thể thành lập tối đa bao nhiêu chi nhánh?
Theo quy định của pháp luật, một doanh nghiệp có thể đăng ký tối đa bao nhiêu chi nhánh? Cùng Luật...
 
BỆNH NHÂN TỬ VONG TRONG QUÁ TRÌNH ĐIỀU TRỊ BÁC SĨ CÓ PHẢI CHỊU TRÁCH NHIỆM KHÔNG?
Bác sĩ là một nghề yêu cầu về bằng cấp, máy móc, yêu cầu kiểm định gắt gao vô cùng để có thể hành...
 

Thư viện video

Dành cho đối tác

Giới thiệu

Về chúng tôi

Công ty luật Quốc Tế Hồng Thái và Đồng Nghiệp – Nơi các luật sư, chuyên gia tư vấn có trình độ cao, có kinh nghiệm nhiều năm trong các lĩnh vực tư vấn đầu tư, thuế – kế toán, sở hữu trí tuệ, tố tụng, lao động, đất đai…đảm nhiệm.

Kinh tế đang phát triển, xã hội có sự phân công lao động rõ ràng. Và chúng tôi hiện diện trong cộng đồng doanh nghiệp để đồng hành, chia sẻ, gánh vác và hỗ trợ các doanh nghiệp.

Chi tiết→

CÁC CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN CỦA CHÚNG TÔI

luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn

Tiến Sĩ, Luật Sư Nguyễn Hồng Thái
Tiến sĩ - Luật sư tranh tụng hình sự, dân sự

Luật Sư Trần Anh Minh
Luật sư tranh tụng Dân sự, Hình sự 


Luật Sư Nguyễn Văn Diên
Tư vấn pháp luật đất đai

Luật Sư Nguyễn Thị Tình
Luật sư tranh tụng Dân sự, Hình sự

Thạc Sĩ, Luật Sư Nguyễn Thị Hồng Liên
Tư vấn pháp luật doanh nghiệp

Luật sư Phạm Thị Vân

Luật sư đất đai, doanh nghiệp, lao động


Luật Sư. Lê Ngọc Trung
Luật Sư: Tranh Tụng Doanh Nghiệp

Copyright © 2014-2018 All Rights Reserved - luathongthai.com
Design by and support ThanhNam Software